माझ्या आयुष्यातील आजवरच्या कडू-गोड आठवणी मी "पूर्वानुभव" म्हणून सादर करत आहे.
आपण इथे आल्याबद्दल मन:पूर्वक धन्यवाद!

२४ जून, २०१२

सैगलसाहेबांची गाणी...माझ्या आवाजात.

स्वर्गीय कुंदनलाल सैगलसाहेब म्हटलं की सर्वप्रथम आठवतो तो त्यांचा अनुनासिक आणि खर्जातला आवाज...भल्या भल्या गायकांना त्यांच्या आवाजाची आणि शैलीची नक्कल कराविशी वाटली तिथे माझे काय घेऊन बसलात...पण मी प्रयत्नपूर्वक त्यांच्या आवाजाची नक्कल करण्याचं टाळलंय तरी सहजप्रवृत्तीने त्यांच्या आवाजाची नक्कल कुठे तरी डोकावतेच....अर्थात माझाही आवाज आहेच त्याबरोबर :)
आधी मी सैगलसाहेबांची तीन गाणी सैगल-१ मध्ये एकत्रच गायलेली आहेत..तेव्हा मला भारतीय ताल मिळाला नव्हता म्हणून पाश्चात्य ताल वापरून एक प्रयोग करून पाहिलेला...
ती गाणी आहेत...
दिया जलाव+काहे को रार मचाई+ दो नैना मतवाले




आता दोन गाणी सैगल-२मध्ये  सादर करतोय ती ’रूपक ताल’मध्ये गायलेली आहेत.
बालम आये बसो मोरे मनमें + जीवनका सुख आज प्रभू मोरे
ऐकून प्रतिक्रिया जरूर द्या..जमलेत की फसलेत?




सैगल-३
एक बंगला बने न्यारा



सैगल-४
करूं क्या आश निराश भई



सैगल-५
सो जा राजकुमारी!

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: