माझ्या आयुष्यातील आजवरच्या कडू-गोड आठवणी मी "पूर्वानुभव" म्हणून सादर करत आहे.
आपण इथे आल्याबद्दल मन:पूर्वक धन्यवाद!

२१ ऑक्टोबर, २०१०

दिवाळी अंक प्रकाशन!

जालरंग प्रकाशनाचा दीपज्योती हा अंक प्रकाशित करतांना मी आज खूप खूश आहे. हा अंक बनवणे म्हणजे एक आव्हान होते आणि ते मी पेलू शकलो ते निव्वळ श्रेया रत्नपारखी आणि कांचन कराई ह्या दोघींच्या भरवश्यावर...अंकाचे हे जे काही सुंदर स्वरूप आपल्याला दिसत आहे ती त्या दोघींची कमाल आहे...मी केवळ नामधारी आहे.

हा आहे दुवा...  

http://diwaaliank.blogspot.com/

असो. आता वाचकांना नम्र आवाहन आहे की त्यांनी हा अंक जरूर वाचावा आणि त्यांच्या बर्‍या/वाईट प्रतिक्रिया नोंदवाव्यात...जेणेकरून आमच्या कामाची पोचपावती आम्हाला मिळेल.

सगळ्यांना दिवाळीच्या हार्दिक शुभेच्छा देतांना हा अंक प्रकाशित झाला असे मी जाहीर करतो.

धन्यवाद.

२ टिप्पण्या:

प्रा.डॉ.दिलीप बिरुटे म्हणाले...

देव साहेब, अंक जबरा झालाय....!



-दिलीप बिरुटे

प्रमोद देव म्हणाले...

धन्यवाद बिरुटेसाहेब.