माझ्या आयुष्यातील आजवरच्या कडू-गोड आठवणी मी "पूर्वानुभव" म्हणून सादर करत आहे.
आपण इथे आल्याबद्दल मन:पूर्वक धन्यवाद!

२७ सप्टेंबर, २००९

भरत बलवल्ली !



भरत बलवल्ली, लहान वयातच शास्त्रीय संगीतात स्वत:चा दरारा निर्माण करणारं व्यक्तिमत्व! पंडीत यशवंतबुवा जोशी आणि पंडीत उल्हास कशाळकर अशा दिग्गजांकडून भरतने शास्त्रीय गायनाचे प्राथमिक धडे गिरवले आहेत. पंडीत तुळशीदास बोरकर यांच्याकडून त्याने हार्मोनियम वादनाचेही प्रशिक्षण घेतले आहे.

वयाच्या फक्त १९ व्या वर्षी स्वराधीश ही पदवी जगदगुरू श्री शंकराचार्य करवीर विद्यापीठ आणि सूरमणी ही पदवी सुरसिंगार संसद या नावाजलेल्या संस्थांतर्फ़े त्याला मिळाली आहे!


मानबिंदू ह्या संकेतस्थळावरची ही माहिती वाचून भरत बद्दल माझ्या मनात कुतुहल निर्माण झालं. त्याने गायलेले युवती मना हे गाणं ऐकलं आणि लक्षात आलं की हे काही तरी वेगळं रसायन आहे. मास्टर दीनानाथांची गायकी पेलणं भल्याभल्यांना शक्य होत नाही. मागच्या पिढीतले पंडीत वसंतराव देशपांडे हे दीनानाथांचे एकमेव वारसदार मानले जायचे; पण आनंदाची गोष्ट म्हणजे भरतने हे आव्हान लीलया पेललंय. भरतच्या चेहर्‍यातही मला दीनानाथांचा भास होतोय. जणु काही दीनानाथांचा पूनर्जन्म असावा...असा भास होतोय. भरतचा आवाज तारसप्तकाच्याही पलीकडे सहज पोचतो जे साधारणपणे पुरूष गायकांमध्ये(सुफी पंथीय गायक सोडल्यास) अपवादाने दिसतं. अतिशय तरल आणि तीनही सप्तकांमध्ये सहजपणाने फिरणारा आवाज हे भरतचे वैशिष्ठ्य आहे.
आपण ऐका आणि स्वतःच अनुभव घ्या.
भरत गायन क्षेत्रातील नवनवीन शिखरं नक्की गाठेल ह्याबद्दल माझ्या मनात मुळीच संदेह नाही. त्याला त्याच्या भावी सांगितिक कारकिर्दीसाठी माझ्या मनःपूर्वक शुभेच्छा!

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: