माझ्या आयुष्यातील आजवरच्या कडू-गोड आठवणी मी "पूर्वानुभव" म्हणून सादर करत आहे.
आपण इथे आल्याबद्दल मन:पूर्वक धन्यवाद!

२३ सप्टेंबर, २००९

माझी फोटोशॉपमधली लूडबूड.

अलीकडेच महाजालावर एक संपन्न व्यक्तीमत्व भेटले....श्रीयुत विनायक रानडे !
त्यांच्याशी बोलता बोलता लक्षात आलं की हा माणूस बर्‍याच कलांमध्ये पारंगत आहे.
त्यांच्यासंबंधीची माहिती तुम्हाला इथे मिळेल.

त्यांच्याकडून फोशॉमधले काही प्राथमिक धडे शिकलो आणि मग जे काही उपद्व्याप केले ते खाली पाहा.
प्रयोग १ला



हे आहे मूळ छायाचित्र...माझ्या भ्रमणध्वनीच्या कॅमेरावर टीपलंय. मात्र फोशॉच्या सहाय्याने मागचे दृष्य अस्पष्ट केलंय.(खालच्या क्रमांक ३च्या छाचिमध्ये ते स्पष्ट दिसतंय.)

प्रयोग २रा



फक्त चेहरा ठेवून बाकी भाग कापला आणि त्यातली प्रकाशमात्रा वाढवली.

प्रयोग ३रा



मूळ छायाचित्रातील चेहर्‍यावरील काळोख कमी केला.

प्रयोग ४था



मागचे दृष्य जाळण्याचा(बर्न टूल वापरून) अयशस्वी प्रयत्न. जणू काही मी डेस्कोथेमधेच उभा आहे असं वाटतंय ना? ;)

आयुष्यात पहिल्यांदाच फोशॉमध्ये किडे केलेत आणि तेही अतिशय प्राथमिक ज्ञान घेऊन.
ह्यातलं यश रानडेसाहेबांच्या मार्गदर्शनाचे आणि अपयश सर्वस्वी माझेच आहे.

२ टिप्पण्या:

Kanchan Karai (Mogaraafulalaa) म्हणाले...

सुरूवात तर केलीत काका. हे क्षेत्रंही जमेल सरावाने. मी पण सराव करतेय

प्रमोद देव म्हणाले...

अरे वा. क्या बात है!
चला एक जण तरी आहे माझा सहप्रवासी.